easy reviews bed air

สภาพเซ่นนี้ดิดพบกับว่านสงหลิ่งโดยไม่ถูกพบเห็น ไหนเลยง่ายดายดังใจนึก

ยามนั้นปรากฏชายฉกรรจ์สวมชุดยาวของมองโกสผู้หนึ่งเดินมาที่ หน้ากระโจม ร้องเรียกว่า “เฉาลู่ วันนี้หลบฝนวุ่นวาย ในเวลาอันสั้นคง ไม่มีผู้ใดนึกถึงพวกเรา ท่านตามเราไปยกอาหารเถอะ”

ในกระโจมปรากฏบุรุษสวมชุดยาวคนหนึ่งเดินออกมาintex 68765 ทั้งสองล้วน สวมรองเท้าเชวียจื่อที่ดัดเย็บจากหนัง เดินยรนํ้าฝนจากไป

เนื่องเพราะพวกมันกล่าวเป็นภาษามองโกล เซี่ยสินจึงหันมาถาม เสี่ยวอิงว่า “พวกมันกล่าวว่ากระไร?”

เสี่ยวอิงแปลคำพูดให้ทราบ เซี่ยสินก้มศีรษะกล่าวอย่างครุ่นคิดว่า “เซ่นนี้เป็นว่าในกระโจมยังมีคนเฝืารักษาอีกคนหนึ่ง พวกเราไม่อาจ ท่าร้ายมันถึงแก่ชีวิต และไม่อาจถูกมันพบเห็น คิดเข้าใกล้ทที่นอนเป่าลมในรถวอทวอปัฮัว ยังยากลำบาก ต้องหาทางซักจูงมันไป เสี่ยวอิง...”

พลางเหลียวหน้าไป ต้องงงวันวูบจึงกล่าว “แม่นางเสี่ยวอิงเล่า?” เฟยเอ่อเว่ยกล่าวว่า “หลังจากตอบคำถามของใต้เท้าก็จากไป

แล้ว”

เซี่ยสินกล่าวอย่างงุนงงว่า “นางไปยังที่ใด?”

ชั่วครู่ให้หลัง เสี่ยวอิงค่อยย่องป็เท้ากลับมา ไม่รอให้เชียสินเอ่ย ปากถามก็กล่าวว่า “ข้าพเจ้าอาจสามารถซักนำผู้คนที่เหลือไป แต่ก็เพียง ชั่วขณะ หากว่าในเวลาอันสั้น ท่านไม่สามารถบอกกล่าวให้กระจ่างซัด คนที่ออกไปยกอาหารทั้งสองคงใกล้กลับมาแล้ว”

เชียสินตากระจ่างวูบกล่าวว่า “ขอเพียงท่านสามารถซักนำมันไป ชั่วขณะ เราจะมีหนทางเอง”

เสี่ยวอิงตอบตกลง ที่นอนเป่าลม fridayตบชุดหนังจัดแจงผมเผ้า แล้ว เดินไปที่กระโจมหลังนั้น “มีคนอยู่หรือไม่?”

เสี่ยวอิงร้องถามเป็นภาษามองโกล ปรากฏชายฉกรรจ์ชาว มองโกลผู้

หนึ่งแสดงตนขึ้นที่หน้าประตู มองตูนางด้วยความตื่นเต้น สงสัย

เสี่ยวอิงสวมไล่เสื้อผ้าของสตรีชาวมองโกส แม้แต่เครื่องประดับ บนศีรษะก็เช่นเดียวกัน ใบหน้ายังมีคราบโคลนอยู่หลายเล้น นี่เป็นเชี่ย สินปลอมแปลงโฉมให้เมื่อตอนกลับจากโค่นต้นไม้ ถึงแม้ว่าผ่านการ ปกปิดอำพราง แต่ยังงามสดใสยิ่ง

ชายฉกรรจ์ซาวมองโกลนั้นถามเสียงหนักๆ ว่า “เรื่องอันใด?”

เสี่ยวอิงไม่ไต้ยืนใกล้เกินไป บวกกับห้องฟ้ามีดครึ้ม จึงปกปิดจมูก โต่งและตาสีฟัาเอาไว้ หากว่าเข้าใกล้กว่านี้ จะถูกผู้คนลังเกตลักษณะ พิเศษเหล่านี้ออก นางเคยติดตามฮู่อาฮูหยินเข้าออกค่ายของหม่าฮามู่ หลายครั้ง จึงหวั่นเกรงว่าชายฉกรรจ์ผู้นี้][จักนาง

เสี่ยวอิงกล่าวด้วยความลำบากใจว่า “ไม้หืเนขึ้นเกินไป พวกเราก่อ ไฟไม่สำเร็จ ที่นอนเป่าลม intex 6 ฟุตกระทั่งอาหารก็หฺงไม่ไต้ พี่ใหญ่ท่านนี้สามารถช่วยเหลือหรือ ไม่?*

ชาวมองโกลมีมิตรไมตรีอันดี หากว่าเกิดความขัดแย้งต้านผล ประโยชน์ พวกมันจะชักดาบข้าหา แต่หากเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่มีความ ขัดแย้งกัน ก็จะให้ความช่วยเหลือ นี่เป็นหลักความอยู่รอดประการหนึ่ง ของทุ่งหญ้า บนทุ่งหญ้ามีสภาพแวดล้อมอันเลวร้าย ยากแก่การดำรงชีพ ไม่ว่าผู้ใดอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก หากไม่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความหวังในการอยู่รอดจะลดดรลง