sofa chill by intex

หากมีใช่จี้กังเป็นโจรใจหวั่นหวาด ไม่แน่ว่าจะยอมให้เซี่ยสินตุว่า พอฟังถึงตอนนี้อดกล่าวมิได้ว่า “กว๋อกงไฉนกล่าวเช่นนี้ เมื่อเป็นทหาร ย่อมต้อง

เข้าสู่สมรภูมิ หากคิดขยายดินแดน ไหนเลยไม่มีการสูญเสีย ได้?”

เซี่ยสินกล่าวเสียงเกรี้ยวกราดว่า “ความจริงเพียงสูญเสียไพร่พล สามพันตอนนี้ต้องโซฟาเป่าลม lazadaตกตายนับหมื่นเกิดการสูญเสียเพิ่มขึ้นหลายเท่า ทั้งหมด นี้ล้วนเป็นเพราะจี้กังท่าน”

จี้กังถึงกับถูกสะกดจนระย่นย่อ ยามกะทันหันไม่กล้าโต้แย้ง จะ อย่างไรต่อให้เซี่ยสินโกรธแค้นเพียงไหน ยังไม่อาจทำอย่างไรมัน เพียง นิ่งเงียบจันก็พอ

เซี่ยสินจับจ้องมองมันอย่างเย็นชา กล่าวยํ้าทีละคำว่า “ฝ่าบาท กำลังจะเสด็จมา ท่านจุดดอกไมีไฟให้กับพระองค์ ช่างสว่างไสวนัก แต่ ดอกไม้ไฟนี้ต้องทับถมชีวิตผู้คนเป็นจำนวนมาก จี้กังท่านจะต้องจ่ายค่า ตอบแทน”

จี้กังร้องคำกว๋อกง แต่เซี่ยสินชิงสะบัดหน้าจากไป

จี้กังยืนอยู่กลางห้องโถง ตะลึงลานเป็นเวลานาน ค่อยยิ้มเย้ยหยัน กล่าวว่า “ท่านมาเพื่อกล่าววาจาดุร้าย คิดวางอำนาจต่อเราจี้กังหรือ เฮอะเฮอะ”

เขี่ยสินออกจากดึกตระกูลลี้ พลิกตัวขึ้นบนหลังม้า ม้าลมหิมะผ่าน ถนนสามสาย ขณะจะลดเลี้ยวไปยังทีพักทางการ พลันรั้งดึงสายบังเหียน ไว้ เรียกหาหูฮั่นเนิงที่มาส่งข่าวถึงข้างกาย ออกคำสั่งว่า “ฟานกลับเมือง จินหลิง ไปยังที่ทำการค่ายตงน่าง เสาะหามู่ด่างดู (ผู้บัญชาการค่าย แซ่ฝ) บอกต่อมันว่า ‘ความตายสางสิ้นเหตุและผล’ ”

เมฆดำแผ่ปกคลุม ลมเหนือพัดกระหนา หิมะบนทุ่งหญ้าปีนดก ติดต่อกัน เกิดพายุหิมะที่ไม่ขาดสาย จึงกลบคราบโลหิตบนทุ่งหญ้า โชย

พัดกลิ่นคาวเลือดจางเบาบางลง

เดือนสิบสองของปีโซฟาลม ราคาถูก หยดนํ้าแข็งตัวเป็นนํ้าแข็ง หิมะหนาร่วมเชียะ

ท่วมสูงถึงหัวเข่า สภาพอากาศเลวร้ายจนไม่อาจเลวร้ายกว่านี้ ไม่เอื้อต่อ การเดินทัพท่าสงคราม แต่แคว้นตาร์ตาร์กับวาลาที่สู้รบติดพันกัน ไม่ อาจหย่าศึกยุติสงครามในดินฟ้าอากาศเช่นนี้ เนื่องเพราะแคว้นตาร์ตาร์ ยกทัพมาจากแดนไกล ต้องทำสงครามหล่อเลี้ยงไพร่พล หากว่ายุติสงคราม ยังไม่ผ่านฤดูหนาว ทั้งหมดต้องหิวโหยตายแข็งตัวตายหมดสิ้น

เมื่อเป็นเข่นนี้ ทั้งสองฝ่ายไต้แต่สู้รบไม่หยุดหย่อน ใช้ยุทธวิธีมีด แล่เนื้อ ลิดรอนกำลังของฝ่ายตรงข้ามไปทีละน้อย วิธีเข่นนี้แม้ไม่ถึงกับ ทำให้พวกมันฉุกติดว่าไต้สูญเสียหมดสิ้น แต่พอถึงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า พวกมันจะตกอยู่ในสถานะยากลำบาก

ลำหรับกับแคว้นตาร์ตาร์ หลังจากกรำศึกในฤดูหนาว พวกมันสูญ เสียทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ อพยพค่ายที่มั่นออกจากที่ตั้ง ระหว่างการอพยพ และ!รบ สัตว์เลี้ยงจำนวนมากล้มตายไป เมื่อถึงเวลาที่ต้นหญ้างอกงาม พวกมันจะพบว่าไม่มีวัวและแพะให้เลี้ยงดู สัตว์เลี้ยงที่เหลือหากไม่ถูกฆ่า เป็นอาหาร ก็ต้องกัดกินรากหญ้าและเปลือกไม้ พอถึงฤดูใบไม้ร่วงจนถึง ฤดูหนาว การขยายพันธุของสัตว์เลี้ยงจะไม่เพียงพอให้พวกมันผ่านฤดู หนาวของปีต่อโซฟาเป่าลม pantipไป

อำนาจการปกครองของชนเผ่าบนทุ่งหญ้าความจริงหลวมคลาย เมื่อถึงเวลาอาสู่ไถสูญเสียไพร่พลหมดสิ้น จะไม่สามารถควบคุมชนเผ่า ตาร์ตาร์อีกต่อไป ต้นไม้ใหญ่พอโค่นล้ม ฝูงวานรแตกกระเจิง ราชสำนัก โซฟาลม พกพา ราคาส่งหมีงสามารถรับช่วงอำนาจการปกครองแคว้นตาร์ตาร์ไต้โดยง่ายดาย

 

นับตามจันทรคติของจีน